Honda JAZZ ขนของได้สบายๆ ด้วยเบาะนั่งแบบอัลตร้า ซีท

Honda JAZZ ขนของได้สบายๆ ด้วยเบาะนั่งแบบอัลตร้า ซีท

23/07/2020

   หลายๆ ท่านที่คิดจะเปิดกิจการ ก็มักจะเกิดความกังวลในเรื่องของการขนของ หรือแม้กระทั้งการใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว หรือกิจกรรมที่ชอบ โดยเฉพาะที่ต้องใช้พื้นที่ในการขนของสัมภาระมากมาย ทั้งของในแนวสูงและแนวยาว แล้วรถยนต์แบบไหนที่เหมาะกับการขนของ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตบ้างนะ

 

 เปิดกิจการ ต้องใช้รถยนต์ในการขนของ

   ฮอนด้า แจ๊ซ สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้เหมือนกันนะครับ ด้วยความลงตัวในการขับขี่ทั้งในเมืองหรือการเดินทางไกล ทำให้รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตูอย่างฮอนด้าแจ๊ซที่มีรูปลักษณ์ที่เรียบแต่เท่ แต่สมรรถนะที่ยังคงแรงครองตลาดที่เครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 1,497 ซีซี 117 แรงม้า บนแรงบิด 14.9 กิโลกรัม/เมตร ที่มาพร้อมความยาวของตัวถังอยู่ที่ 4,035 มิลลิเมตร โดยเฉพาะในรุ่น RS+ ความกว้างของตัวถังอยู่ที่ 1,695 มิลลิเมตร และสูง 1,525 มิลลิเมตร ทำให้รู้สึกได้ว่าห้องโดยสารโล่ง โปร่งสบาย กว้างขวาง และยังมีระบบช่วยการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ECO Assist รองรับพลังงานทางเลือก E85 ด้วยนะ
 

ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว หรือกิจกรรมการใช้ชีวิต

   สำหรับผู้ที่ชอบการใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือเพื่อน ฮอนด้า แจ๊ซ ก็ตอบโจทย์เหมือนกันนะครับ ด้วยการออกแบบห้องโดยสารที่เน้นความกว้างขวางจากความสูงของหลังคาที่มีมากกว่าแฮทช์แบ็กทั่วไป เบาะนั่งอัลตร้า ซีท ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่สามารถปรับเปลี่ยนพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ถึง 4 โหมดด้วยกัน ไม่ว่าจะขนของสัมภาระแบบไหนก็จุได้หมด

 

สายรักษ์โลก ต้อง TALL MODE

TALL MODE
TALL MODE

   TALL MODE เป็นโหมดที่พับเบาะจากด้านหลังขึ้น เพื่อขยายพื้นที่เก็บของในแนวสูง ซึ่งมีความสูงถึง 1,280 มิลลิเมตร สายรักษ์โลกห้ามพลาดเพราะสามารถขนต้นไม้ได้สบายๆ เลย
 

สายเอ็กซ์ตรีม ต้อง LONG MODE

LONG MODE
LONG MODE

   LONG MODE ที่เพียงพับเบาะด้านหน้า และด้านหลังลง สามารถเพิ่มพื้นที่ในแนวยาวได้ถึง 2,480 มิลลิเมตร สายเอ็กซ์สตรีมเตรียม Surfboard ขึ้นรถได้เลย จะยาวแคไหนก็ไปได้
 

สายสปอร์ต ต้อง UTILITY MODE

UTILITY MODE
UTILITY MODE

   UTILITY MODE โดยพับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้านลง เพิ่มพื้นที่เก็บของได้มากถึง 906 ลิตร ถูกใจสายสปอร์ตแน่นอนครับ เพราะสามารถขนจักรยานคันโปรดไปด้วยได้เลยนะ
 

สายชิล ต้อง REFRESH MODE

REFRESH MODE
REFRESH MODE

   REFRESH MODE เป็นการพับเบาะด้านหน้าเชื่อต่อกับเบาะด้านหลัง เพื่อสร้างพื้นที่ให้ผ่อนคลายได้สะดวกสบายสุดๆ  หากวันไหนเหนื่อยๆ หรืออยากพักผ่อนก็ทำได้เลย โดนใจสายชิลแน่นอนครับ
 

   นอกจากเรื่องการขนของ หรือไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์แล้ว ดีไซน์ของรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ยังทันสมัยอีกด้วยนะ ด้วยเบาะนั่งที่ตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม และมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยมาตรฐานระบบความปลอดภัยอย่างระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง 

ระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง 

   ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) เพิ่มการยึดเกาะถนน ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ที่ช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัยเมื่อต้องการเบรกกะทันหัน ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) รวมไปถึงกล้องส่องภาพด้านหลัง ที่ปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอยจอดได้ดี ถอยจอดด้วยกล้องส่องภาพด้านหลัง 3 ระดับ คลิก

กล้องส่องภาพด้านหลัง ที่ปรับมุมมองได้ถึง 3 ระดับ

   ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ หรือต้องการ Test Drive สามารถติดต่อได้ที่ Line : @unitedhonda Facebook : United Honda Automobile หรือโทร 02-432-2222 ได้เลยครับ

บทความอื่นๆ

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

เลือกใช้ให้เหมาะ! ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ กับ 4 ล้อ มีความแตกต่าง

28/02/2024

เคยสงสัยหรือเคยสังเกตกันหรือไม่ครับว่า ในรถยนต์ที่เป็นรถอเนกประสงค์อย่าง SUV และรถกระบะ มักจะเจอศัพท์ที่แปลกๆ อย่าง 2WD 4WD บางท่านอาจไม่เข้าใจว่าศัพท์นั้นความหมายว่าอย่างไรทำให้เกิดความสับสนและยากต่อการทำความเข้าใจหรือตัดสินใจในการซื้อรถก็ได้ครับ ซึ่งคำศัพท์เหล่านี้เป็นการแสดงถึงระบบขับเคลื่อนของรถยนต์ ที่เป็นส่วนประกอบที่ให้พลังงานแก่ล้อรถยนต์ ด้วยอักษร และตัวเลขที่รวมกันเป็นตัวย่อ เพื่อให้หลายๆ ท่านได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น วันนี้ ยูไนเต็ด ฮอนด้า จะพามาทำความรู้จักกับระบบขับเคลื่อนรถยนต์กันครับ

อ่านต่อ
ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

ต่างกันอย่างไร? ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ไมเนอร์เชนจ์ 2024 ทั้งรุ่นฟูลไฮบริด e:HEV และเครื่องยนต์ VTEC TURBO

20/02/2024

ฮอนด้าได้มีการปรับโฉมฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยการปรับให้ดูสปอร์ตมากกว่าเดิม ทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มากยิ่ง ห้องโดยสารกว้างนั่งสบายที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ตรงกับความต้องการได้ และตัวไมเนอร์เชนจ์ 2024 นี้ยังปรับราคาให้ลุกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ
รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

รุ่น VTEC TURBO อัปเกรดความปลอดภัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย

13/02/2024

สำหรับรุ่น TURBO เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO 3 สูบ 12 วาล์ว ที่มาพร้อม Turbocharger ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 173 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) อีกทั้งประหยัดน้ำมันเกินคาดด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 100 กรัม/กิโลเมตร และรองรับน้ำมัน E20

อ่านต่อ
Uto